XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI FG8JJ7A

XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI FG8JJ7A

  Danh mục đại lý

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm khuyến mãi

    XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI FG8JJ7A

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 5290
  • Xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A | xe ép rác Hino 14 khối FG8JJ7A thuộc dòng series 500 với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Euro 4, với động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đóng thùng ép rác tại Hino Đại Phát Tín có thiết kế thùng đặc biệt, được đồng bộ PTO (bộ trích công suất) - một thiết bị quan trọng nhằm tạo sự ổn định và áp lực công suất để tăng khả năng vận chuyển rác.

XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI FG8JJ7A

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xe chassi cơ sở

HINO FG8JJ7A – Nguồn Gốc Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam 2022 trở về sau, mới 100%

Tổng tải trọng

15.700 kg (*)

Tự trọng

9.105 kg (*)

Tải trọng

6.400 kg(*)

Chiều dài cơ sở

4.330 mm

Kích thước bao ngoài (DxRxC)

8070x2500x3110 mm (*)

Model

J08E – WE

Loại

Động cơ Diesel HINO J08E - WE (Euro 4), 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

Công suất cực đại
(Jis Gross)

260 PS - (2.500 vòng/phút)

Moomen xoắn cực đại
(Jis Gross)

794 N.m - (1.500 vòng/phút)

Dung tích xylanh

7.684cc

Tỷ số nén

18:1

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Phun nhiên liệu điều khiển điện tử

Ly hợp

Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

MX06, 6 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống lái

Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Hệ thống phanh

Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S

Cỡ lốp

11.00 R20

Tốc độ cực đại

85.88 Km/h

Khả năng vượt dốc

33.02 Tan(%)

Cabin

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn gồm giảm chấn cao su phía sau

Thùng nhiên liệu

200 L

Tính năng khác

 

Hệ thống treo cầu trước

Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá

THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG

Sản xuất lắp ráp tại Cao Thanh Đạt- Năm 2023 – mới 100%

Thùng chứa

 

Thể tích thùng chứa

14 m3 (*)

Kết cấu thùng chứa

Hình vuông, Thân sau vát chéo hình thang

Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

  • Mặt đáy dày 4mm- thép inox 430
  • Vách hông dày 3mm- thép inox 430
  • Vách nóc thùng dày 3mm- thép inox 430
  • Khung xương đuôi thùng dày 8mm- thép SS400
  • Khung xương bao thùng 3mm- thép SS400
  • Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm- thép SS400

Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)

1,6 – 1,8

BÀN XẢ RÁC

 

Kiểu vận hành

Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu

Vật liệu ray trượt bàn xả

Thép SS400 U120÷140 dày 5mm

Vật liệu tôn mặt bàn xả

Thép SS400 dày 4mm

Lực đẩy  lớn nhất

10 tấn

Thời gian xả rác

40 giây

Cơ cấu điều khiển đổ, xả rác

Bộ điều khiển lắp trên cabin, lắp bằng cáp điều khiển

Nguyên lý làm việc: Nâng thân sau- đẩy bàn xả-thu bàn xả-Hạ thân sau.

Cơ cấu nạp rác

Làm theo yêu cầu khách hàng: Lựa chọn 1 trong 3;

1. Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

2. Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

3. Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác.

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

CƠ CẤU CUỐN ÉP RÁC

 

Kiểu vận hành

Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài/trong)

Nguyên lý cuốn ép

Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn

Xương ray trượt cuốn ép

Thép chịu lực Thép SS400 dày 12mm, U180

Con trượt

Thép chịu lực SS400, U dày 6, thép bản mã dày 20mm

Nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

Dung tích 1,2 m3

Vật liệu: Thép hardox450 dày 6mm,

Kết cấu: Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng.

Tỷ số ép rác

1,8:1

Thời gian 1 chu kỳ ép

20 giây

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

 

Kiểu vận hành

Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

Thép chịu lực SS400

Công nghiệ mối hàn MAG

Bộ trích công suất

Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Hệ thống thủy lực

 

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

Kiểu bơm pittong

108 ml/r

Bồ Đào Nha

350 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

Kiểu liền khối, 2&3/4 tay điều khiển, chân van đường kính M27

  • 110 lít/phút
  • Thổ Nhĩ Kì
  • 350 bar

Xy lanh thủy lực

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh càng gắp rác : 02-03 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiết bị phụ:

 

 

 

Mới 100%, Ø18 ÷Ø30

Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi     : CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút( nếu có)

- Van chống tụt cho xylanh nâng thân sau: xuất xứ Ý

Hệ thống điều khiển

 

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô

Điều khiển hệ thống thủy lực

Điều khiển bằng thủy lực/điện, nút nhấn trên bản táp lô hệ CD

Điều khiển ga tự động

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Điều khiển nạp rác

Cơ khí, điều khiển bằng tay gạt

Điều khiển cơ cấu cuốn ép rác

2 chế độ:

-Cơ khí , Cuốn ép rác điểu khiển bằng tay gạt

-Bằng điện, cuốn ép rác điều khiển bẳng nút nhấn

Điều khiển xả rác

Điều khiển bằng tay sau cabin, có khóa an toàn, hoạt động gồm bốn bước: Mở khóa, nâng thùng phụ/đẩy rác ra ngoài/rút bàn ép về/hạ và khóa thùng phụ

Sơn hệ chuyên dùng

 

Công nghệ sơn

Kiểm tra & làm sạch bề mặt:

Sơn lót chống rỉ:

Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi

Sơn lót

Pha màu & phun sơn

Đánh bóng

Màu sơn, trang trí

Hệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường

Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen

2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo...

Chi tiết phụ

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

Thùng và hệ thống nước rác

Thùng chứa nước rác dung tích 100 lít.

Hệ thống máng hứng, máng dẫn nước từ đuôi thùng chính vào thùng chứa nước rác.

Van xả nước

Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa

Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.

Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)

Phụ tùng các trang thiết bị

 

Xe cơ sở

- 01 lốp dự phòng

- 01 con đội thủy lực

- Bộ đồ nghề tiêu chuẩn

- Sách hướng dãn sử dụng

- Sổ bảo hành

Hệ chuyên dùng

- Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dung

- 01 đèn quay cảnh báo lắp cố định đầu xe

- 01 thùng đựng đồ nghề

- 01 thùng chứa nước rác bên hông xe

- 01 thùng nước rửa tay

+ Hệ chuyên Dùng: Bảo hành 12 tháng cho các sai hỏng do lỗi chế tạo hệ chuyên dùng.

+ Xe cơ sở: 12 tháng, bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng

 

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Xe Xin Vui Lòng Liên Hệ: 

TRUNG TÂM BÁO GIÁ XE TẢI

Hỗ trợ định giá, báo giá chính xác đúng giá thị trường tại từng thời điểm.

Địa chỉ: 10/9 QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương 

Liên hệ qua Zalo/ ĐT: 0902.813.179 Mr Cẩn - GĐ Kinh Doanh

www.giaxetai.vn

Rất Mong Nhận Được Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Gần Xa!!

 

 

 

 

san-pham