MUA XE CỨU HỎA DONGFENG 3 KHỐI NHẬP KHẨU

BÁN XE CỨU HỎA DONGFENG 3 KHỐI NHẬP KHẨU

  Danh mục đại lý

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm khuyến mãi

    XE CỨU HỎA DONGFENG 3 KHỐI NHẬP KHẨU

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 6139
  • Xe cứu hỏa Dongfeng 3 Khối | xe chữa cháy Dongfeng 3 m3 là một loại xe chuyên dụng dùng để chữa cháy chuyên nghiệp được trang bị cho các cơ quan phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ. Đặc biệt dòng xe chữa cháy 3 khối (3000L) này được rất nhiều cụm công nghiệp, khu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành chọn làm thiết bị phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, với giá thành hợp lý, chi phí đầu tư thấp, hiệu quả kinh tế cao đáp ứng được nhu cầu PCCC theo nghị định 136 của Chính Phủ.

XE CỨU HỎA DONGFENG 3 KHỐI NHẬP KHẨU 

XE ĐÁP ỨNG ĐƯƠC :

Nghị Định số 136/2020/NĐ-CP: Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy ban hành ngày 24/1/2020.

Tiêu chuẩn áp dụng đối với vòi chữa cháy là tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 5740 – 1993 và TCVN 1940 – 2009.

Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 – 2015 (Hệ thống quản lý chất lượng cho thiết kế, sản xuất và lắp ráp xe chữa cháy).

Tiêu chuẩn ISO 14001 – 2015 (Hệ thống quản lý Môi trường).

Tiêu chuẩn TCVN 13316 - 1 - 2021 (Xe chữa cháy – Yêu cầu chung – Phương pháp thử);

Tiêu chẩn TCVN 13316 - 3 - 2022 (Xe chữa cháy Phần III: Xe chữa cháy hóa chất bọt)

Xe đảm bảo thẩm duyệt thiết kế và cấp tem kiểm định tại cục cảnh sát PCCC.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Chủng loại xe

Xe ô tô chữa cháy

Nhãn hiệu xe

DONGFENG

Model xe

JDF5080GXFSG30

Model chassis

EQ1090SJ8BDC

Năm sản xuất

Năm 2023

Chất lượng

Mới 100% , nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ

Tổng trọng lượng theo thiết kế

8.920 (kG)

Tải trọng cho phép

2.900 (kG)

Trọng lượng bản thân

5.630 (kG)

Kích thước bao (D x R x C)

7.335 x 2.260 x 3.170 ( mm)

Khoảng cách trục

3800 (mm)

Vết bánh xe trước /sau

1745/1620 (mm)

Moden động cơ

4DX23-140E5 ( tiêu chuẩn Euro 5)

Loại động cơ

Diesel 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng làm mát, bằng nước có turbo tăng áp

Công suất tối đa / tốc độ quay

105 kw/2800 (r/ min)

Loại nhiên liệu

Diesel

Hộp số

WLY6TS55, 06 số tiến + 01 số lùi, có đồng tốc giúp việc vào số được dễ dàng, êm ái.

Khả năng chịu tải của cầu trước/ sau

3.460/ 5.960 kg

Công thức bánh xe

4x2 ( 2 trục 1 cầu )

Lốp

8.25R16 lốp bố thép

Kiểu hệ thống lái/dẫn động

Trục vít-ê cu bi/Cơ khí có trợ lực thủy lực

Tang trống dẫn động khí nén, có hệ thống điều hòa

Phanh chính trước/sau/dẫn động, lực phanh ABS

Điều hoà

Có điều hoà

Ghế lái

Ghế ngồi đệm hơi tạo thoải mái cho lái xe

Điều khiển lên xuống kính

Điều khiển điện, Có trợ lực tay lái, radio – casset

Nội thất và phụ tùng kèm theo

dụng cụ đồ nghề tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Xe được bảo hành miễn phí toàn bộ trong thời gian 12 tháng đầu hoặc 20.000 km đầu tiên cho các lỗi của Nhà sản xuất,

Điều kiện bảo hành

không áp dụng cho hư hỏng thuộc hao mòn tự nhiên hoặc do người sử dụng (tuỳ theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày bàn giao xe).

Kết cấu téc chứa nước và bọt

 

Thân téc có dạng chữ nhật kết cấu hàn

Dài x Rộng x Cao: 1.770 x 1300 x

- Dung tích 2.000 Lít

- Téc được chia thành 2 khoang có vách chắn sóng đục lỗ thông nhau.

Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép

Thép carbon Q235 dày 4 mm hàn

Tấm chắn sóng

Dài x Rộng x Cao: 800 x 1300 x 1.300(mm)

Thân téc chứa bọt

Thân téc có dạng chữ nhật được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn

- Dung tích 1.000 Lít

Vật liệu

Inox 304 (Dày 4 mm)

Hệ thống bơm

Tấm chắn sóng

Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép hàn

Thép carbon Q235 dày 4 mm

Vòng đệm

Các mặt bích đường ống, nắp đỉnh xi téc được làm bằng Cao su đảm bảo kín khít

Bơm chuyên dùng hiệu:

RONGZHONG

Model:

CB10/30

Áp xuất công việc

1.143mpa

Lưu lượng (L/s)

30L/s – 1.0mpa

Hút sâu (m)

7m

Dẫn động bơm

Hộp trích lực (P.T.O) Trục các đăng trung gian đến Bơm chuyên dùng.

Hộp thiết bị phòng bơm

Cấu trúc

Cấu trúc khung chính được hàn bằng ống vuông chất lượng cao, bảng trang trí bên ngoài được hàn bằng tấm thép carbon, mái chống trượt.

 

Hộp thiết bị

Hộp thiết bị được đặt ở phía sau khoang hành khách, với cửa chớp bằng hợp kim nhôm ở cả hai bên và ánh sáng bên trong. Một hộp lưu trữ được cung cấp trong hộp thiết bị theo yêu cầu

Phòng bơm

Phòng bơm được đặt ở phía sau xe. Có cửa chớp bằng hợp kim nhôm ở cả hai bên và phía sau, có đèn bên trong. Một số thiết bị thông thường có thể được đặt ở cả hai bên của phòng bơm.

Thang lên và tay cầm

Thang phía sau sử dụng hai thang lật hợp kim nhôm để sử dụng. Khi sử dụng, mặt đất cách chân thang không quá 350mm. Tay cầm phía trên được làm bằng ống thép tròn chống trượt có xử lý phun bề mặt.

Thiết bị chuyên dùng (Hệ thống súng phun lăng phun, đường ống)

Model súng phun cố định

PL8/24

Lưu lượng phun- áp lực

24L/s - 1.0mpa

Súng phun nước cứu hỏa phía sau:

Xoay được 360 độ

Tầm phun xa

≥ 45 m

Hệ thống đường ống

 

Vật liệu ống

Ống thép liền mạch chất lượng cao

Đường hút

Một cổng hút DN100 được trang bị ở phía sau của phòng bơm

Bên trái và bên phải của bơm được bố trí mỗi bên 01 cổng phun nước

Đường ống phun nước

DN80 có van khóa đóng mở dạng bi, có khớp nối chuyển đổi để lắp đặt đường ống DN65 và có mũi tên chỉ dẫn hiển thị đường nước.

****************************

 

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Xe Xin Vui Lòng Liên Hệ: 

TRUNG TÂM BÁO GIÁ XE TẢI

Hỗ trợ định giá, báo giá chính xác đúng giá thị trường tại từng thời điểm.

Địa chỉ: 10/9 QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương 

Liên hệ qua Zalo/ ĐT: 0902.813.179 Mr Cẩn - GĐ Kinh Doanh

www.giaxetai.vn

Rất Mong Nhận Được Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Gần Xa!!


 

san-pham