XE ÉP RÁC JAC 10 KHỐI N650

XE ÉP RÁC JAC 10 KHỐI N650

  Danh mục đại lý

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm khuyến mãi

    XE ÉP RÁC JAC 10 KHỐI N650

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 4207
  • Xe cuốn ép rác Jac N650 Plus 10 khối - 10m3 là sản phẩm xe chuyên dùng cho môi trường phục vụ việc thu gom rác thải sinh hoạt trực tiếp từ nhà dân, hộ dân cư đến các bãi tập kết rác thải. Xe được sử dụng rộng khắp từ các thành phố lớn, đến các thị xã thị trấn, các huyện ở các tỉnh thành, vùng sâu vùng xa do tính hiệu quả kinh tế cao.

XE ÉP RÁC JAC 10 KHỐI N650

Loại phương tiện

Ô tô chở rác

Nhãn hiệu số loại

JAC N650-TB1

Xuất xứ

Việt Nam

Năm sản xuất

2022

Chất lượng

Mới 100%

Màu sắc

Trắng – (hoặc) Xanh

Công thức bánh xe

4x2

Số người cho phép chở

03 người

Xe cơ sở

JAC N650-TB1

2. Trọng lượng

794 N.m - (1.500 vòng/phút)

Tổng tải trọng

10.800 kg*

Tự trọng

6.155 kg*

Tải trọng

4.500 kg*

Kích thước

Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Chiều dài cơ sở

3.855 mm

Kích thước bao ngoài (DxRxC)

7190 x 2180 x 2810 mm

4. Động cơ

Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S

Model

D30TCIE1

Loại

Động cơ Diesel , 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp.

Công suất cực đại

115 kW/ 3200 v/ph

Moomen xoắn cực đại

400N/m -  (1.500 – 1.700vòng/phút)

Dung tích xylanh

2.977 cc

Tỷ số nén

17:01

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Phun nhiên liệu điều khiển điện tử

Ly hợp

Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Loại hộp số

Theo xe

Loại

6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6

7. Hệ thống lái

Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

8.Hệ thống phanh

Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập

Phanh đỗ

Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số

Phanh khí xả

9. Cỡ lốp

8.25 - 16

10. Tốc độ cực đại

93.9 Km/h

11. Khả năng vượt dốc

31.7 (%)

12. Tỉ số truyền lực cuối cùng

4.100

13. Cabin

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn

14. Hệ thống treo

 

Hệ thống treo cầu trước

Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Nhíp đa lá

15. Thùng nhiên liệu

100 L

16. Tính năng khác

10 tấn

Điều hoà không khí

Cửa sổ điện và khóa của trung tâm

CD&AM/FM Radio

Thông số hệ chuyên dụng cuốn ép chở rác

Sản xuất lắp ráp lên xe cơ sở tại Việt Nam tại Công ty CP TBMT Cao Thanh Đạt

Thùng chứa rác

Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài/trong)

Thể tích thùng chứa

9 m3

Kết cấu thùng chứa

Thùng có thành cong, Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

- Thép hợp kim cường lực, chống ăn mòn, chịu áp lực cao :

- Mặt đáy dày 3mm – Thép INOX 430

- Vách hông dày 3mm  - Thép INOX 430

- Vách nóc thùng dày 3mm – INOX430

- Khung xương đôi thùng dày 4mm  - thép SS400

- Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm - thép SS400

- Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)        

1,6 – 1,8

Bàn xả rác

Dung tích 1,2 m3

Vật liệu: Thép hardox450 dày 6mm,

Kết cấu: Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng.

Kiểu vận hành

Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu

Ray trượt bàn xả

Thép SS400 U120÷220 dày 5 mm

Tôn mặt bàn xả

INOX 430 dày 3mm

Lực đẩy  lớn nhất

6 tấn

Thời gian xả rác

30 giây

Cơ cấu nạp rác

Thép chịu lực SS400

Công nghiệ mối hàn MAG

Kiểu vận hành

Dung xylanh thủy lực.

Thời gian nạp rác

10 giây

Cơ cấu nạp rác

Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác.

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

Cơ cấu cuốn ép rác

Kiểu liền khối, 2&3/4 tay điều khiển, chân van đường kính M27

  • 110 lít/phút
  • Thổ Nhĩ Kì
  • 350 bar

Kiểu vận hành

Dùng xy lanh thủy lực (kiểu xy lanh ép đặt ngoài)

Nguyên lý cuốn ép

Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn

Vật liệu : PERFORM 700

Xương ray trượt cuốn ép

Thép chịu lực Thép SS400 dày 8mm

Con trượt

Thép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

INOX430 dày 4mm

Máng nước

Thép INOX 430 dày 2mm

Tỷ số ép rác

1,8:1

Thời gian 1 chu kỳ ép

25 giây

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

Điều khiển bằng tay sau cabin, có khóa an toàn, hoạt động gồm bốn bước: Mở khóa, nâng thùng phụ/đẩy rác ra ngoài/rút bàn ép về/hạ và khóa thùng phụ

Kiểu vận hành

Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

Thép chịu lực SS400

Công nghệ mối hàn MAG

Hệ thống thủy lực

 

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

Kiểu bánh răng

  • Piston 60cc
  • Bồ Đào Nha
  • 280 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

Kiểu liền khối, 3 - 4 cửa, chân van đường kính ½’’

  • 90 lít/phút
  • Thổ Nhĩ Kỳ
  • 350 bar

Xy lanh thủy lực

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh càng gắp rác : 02- 03 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

Loại xy lanh 3 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiiết bị phụ:

Mới 100%, Ø18 ÷Ø30

Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.

Lọc dầu hồi : CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút

Áp suất làm việc tối đa của hệ thống thủy lực

180 Kg/cm2

Bộ trích công suất

Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Sơn hệ chuyên dùng

 

Công nghệ sơn

Kiểm tra & làm sạch bề mặt

Sơn lót chống rỉ

Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi

Sơn lót

Pha màu & phun sơn

Đánh bóng

Màu sơn, trang trí

Hệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường

Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen

2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo...

Hệ thống điều khiển

 

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

Điều khiển bằng điện khí nén, công tắc điều khiển đặt trong cabin.

Điều khiển ga tự động

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

Đồng hồ thủy lực lắp trên van 2 cửa sau cabin

Điều khiển cơ cấu cuốn ép rác

Cuốn ép rác điểu khiển cơ khí bằng tay

Điều khiển cơ cấu xả rác

Điều khiển cơ khí bằng tay gạt

Điều khiển nạp rác

Điều khiển cơ khí bằng tay gạt

Chi tiết phụ

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

Hai bên  hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau

Thoát nước đầu thùng

 

Tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Bệ để chân đứng, tay vịn phía sau thùng ép, bố trí 2 bên

Tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Thanh chống an toàn

02 thanh chống thùng ép rác, đảm bảo an toàn khi vệ sinh, bảo dưỡng bên trong thùng chứa rác

Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa

Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.

Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)

 

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Xe Xin Vui Lòng Liên Hệ: 

TRUNG TÂM BÁO GIÁ XE TẢI

Hỗ trợ định giá, báo giá chính xác đúng giá thị trường tại từng thời điểm.

Địa chỉ: 10/9 QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương 

Liên hệ qua Zalo/ ĐT: 0902.813.179 Mr Cẩn - GĐ Kinh Doanh

www.giaxetai.vn

Rất Mong Nhận Được Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Gần Xa!!

 

 

 

 

san-pham