MỨC THU NHẬP ĐỂ MUA XE TẢI TRẢ GÓP

MỨC THU NHẬP ĐỂ MUA XE TẢI TRẢ GÓP

  Danh mục đại lý

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm khuyến mãi

MỨC THU NHẬP ĐỂ MUA XE TẢI TRẢ GÓP

1. Tham khảo mức thu nhập để được ngân hàng duyệt khoản vay

Hiện nay, mức thu nhập hàng tháng, mức lương được nhiều ngân hàng chấp nhận cho Khách hàng vay mua xe tải trả góp rơi vào khoảng 8 - 10 triệu / tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể thế chấp bằng chính chiếc xe mình dự định mua hay sử dụng các loại bất động sản giá trị.

Lưu ý: Khách hàng cần chuẩn bị sẵn số tiền khoảng 30% giá trị của  xe để chúng ta thanh toán trước, chúng ta sẽ vay ngân hàng 70% số tiền còn lại. Việc trả trước 30% giá trị con xe cũng là một cách giúp tăng tỉ lệ thành công, giúp hồ sơ vay tiền mua xe tải trả góp của bạn được duyệt thuận lợi hơn.

2. Các yếu tố giúp tăng tỷ lệ thành công khi làm hồ sơ vay mua xe hơi trả góp

Không chỉ dựa vào mức lương hàng tháng của bạn, ngân hàng còn xét rất nhiều tiêu chí để đồng ý cấp khoản vay cho bạn như:

  • Lịch sử tín dụng của người vay - Nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu nhóm 3 trở lên thì khả năng cao hồ sơ vay của bạn sẽ bị trả về.
  • Nếu bạn đã có vợ/chồng và cả 2 đều có thu nhập lương hàng tháng và cùng đồng lòng trả nợ thì tỉ lệ được duyệt khoản vay cũng sẽ cao hơn.
  • Nếu bạn có những loại tài sản có giá trị như sổ đỏ (nhà, đất, căn hộ,...), xe ô tô, thu nhập từ việc cho thuê dịch vụ (xe, nhà trọ,...),... thì hồ sơ vay mua xe tải trả góp của bạn có khả năng được duyệt thành công cao hơn.

-------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÚ MẪN

     10/9 QL13, Khu Phố Tây, P. Vĩnh phú, Thuận An, Bình Dương

Hotline | Zalo: 0934.117.584 - 0902.351.178

Www.giaxetai.vn

UY TÍNH – CHẤT LƯỢNG

tin-tuc