Xe tải JAC X5 SERIUS ông Vua tiết kiệm nhiên liệu

Xe tải JAC X5 SERIUS ông Vua tiết kiệm nhiên liệu

  Danh mục đại lý

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm khuyến mãi

 Xe tải jac x5 serius tải trọng 1 tấn , 1,25 tấn , 1,5 tấn (máy dầu) . Kính thưa quý khách hàng , công ty chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm mới 2019 nằm trong phân khúc xe tải nhỏ (JAC X5) .Trong những năm vừa qua khi dòng xe tải nhỏ dưới 1 tấn của JAC chưa vừa ra thị trường ,thì dòng xe tải nhỏ của các hãng đến từ Trung Quốc đã tung ra thị trường nhiều mẫu xe như : Foton, Veam,TATA , TMT, Towner... đang làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam , thì mới đây JAC motors đã cho ra lò dòng xe tải nhỏ kiểu dáng đẹp, model giống phiên bản H100 và H150 của Hyundai .

Xe  JAC X5  Serius ra đời với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ theo thời gian . Dòng xe tải jac x5 serius đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và đây là dòng xe được nhập khẩu 3 và lắp ráp bởi nhà máy JAC tại Việt Nam được ủy quyền bởi JAC Motors , Xe được lắp ráp 100% linh kiện nhập  từ Nước ngoài . Có thể nói dòng xe jac x5 chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng. Giúp cho quý khách an tâm hơn về sản phẩm khi di chuyển trên mọi nẻo đường bởi , JAC X5 không những tiết kiệm nhiên liệu mà còn sang trong bên trong nội thất lẫn ngoại thất bên ngoài , được nhiều khách hàng chọn lựa làm người bạn đồng hành trên những nẻo đường.

Xe JAC X5 Serius thiết kế kiểu cabin khí động lực học giúp cản được sức gió đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn sang trọng và cứng cáp giúp cho quý khách yên tâm hơn trên khi di chuyển trên mọi địa hình. Đầu tiên phải đề cập tới kiểu dáng cabin nhỏ gọn . Tiếp đến là cặp đèn sương mù và đèn pha Halogen phía trước giúp xe di chuyển tốt trong thời tiết xấu. sau đó là cặp đèn xi nhan 2 bên thùng trước và sau. Cuối cùng là cặp gương chiếu hậu lớn với góc nhìn rộng , giúp cho bác tài có thể quan sát đủ góc nhìn.

 

Hầu hết xe tải jac về nước sơn bên ngoài được sơn tĩnh điện 3 lớp. Đầu tiên sơn lót , sơn nhúng mạ điện và cuối cùng sáng bóng phủ bề mặt . Nên rất bảo đảm về chất lượng của sơn y như dòng xe du lịch. Xe cho ra lớp sơn sáng bóng , bền bỉ với thời gian.

 

Khi lần đầu ngồi lên xe tải jac x5 1.25 tấn , Quý khách sẽ rất ngạc nhiên vì nột thất của xe được thiết kế y như xe du lịch , bởi kiểu thiết kế sang trọng tinh tế, bao dồm ghế ngồi, thiết bị radio FM , khay đựng nước , điều đặc biệt hơn nữa là thao tác sang số rất nhẹ nhàng và vô lăng đánh lái rất nhẹ nhàng.

 

- Cabin JAC x5 được thiết kế hiện đại rộng rãi , ghế ngồi bản rộng bằng nỉ cực êm ái dễ dàng vệ sinh và có thể điều chỉnh được nhiều góc độ giúp tài xế lựa chọn tư thế ngồi thoải mái nhất . Xe thiết kế có máy lạnh theo xe với nhiều cửa sổ giúp xe mát nhanh hơn khi đi trong thời tiết nắng nóng , đồng hồ Tablo thể hiện bằng đèn màu led điện tử .

- dây đai an toàn 3 điểm , đèn trong cabin, cửa sổ trời, kính điện

- Vô lăng gật gù nhiều góc độ có thể điều chỉnh phù hợp với tất cả dáng người, tạo cảm giác thoải mái cho bác tài khi lưu thông trên đường.

 

Có thể nói Xe tải jac X5 (động cơ dầu) là một bước nhảy vọt từ động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro2 sang Euro4 đối với phân khúc tải nhỏ từ 1 tấn đến 2 tấn. Nhà máy JAC Việt Nam lắp ráp JAC X5  với động cơ dung tích 2.8L công suất đạt tối đa 130 mã lực ở vòng quay 300 vòng / phút , động cơ 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng , máy dầu và ga điện và có turbo tăng áp đạt được mức tiêu hao nhiên liệu rất đáng kể.

Đặc điểm động cơ :

+ Động cơ được thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn ISUZU đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4 , xe có thể chở quá tải tới gấp 3 lần mà xe đi vẫn ngon lành.

+ Dung tích xilanh động cơ lớn , loại động cơ 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng công suất có thể đạt tới 130 mã lực.

+ Động cơ JAC x5 tích hợp với turbo tăng áp giúp tăng công suất tối đa cho động cơ .

 

XE TẢI JAC X5 MỆNH DANH LÀ ÔNG VUA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU 

Thường xuyên tổ chức các cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu :

xetaitragop

xetaitragop

xetaitragopxetaitragop

-Giá cả cạnh tranh nhất thị trường– Chất lượng đảm bảo – Thủ tục giấy tờ nhanh và đơn giản.

-Tác phong phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng là hàng đầu.

-Thủ tục vay vốn qua ngân hàng đơn giản, nhanh gọn không rườm rà với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 80% – 90% trị giá xe) .

-Hệ thống bảo hành trên toàn quốc chuyên nghiệp

-Phụ tùng linh kiện thay thế chính hãng .

-Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm … (giao xe trong ngày khi thanh toán đầy đủ)

 

  CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV PHÚ MẪN - CN BÌNH DƯƠNG

 

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Xe Xin Vui Lòng Liên Hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV PHÚ MẪN - CN BÌNH DƯƠNG 

Địa chỉ: 10/9 QL13, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương 

Hotline Tư Vấn: 0906.719.577 - 0902.630.366

www.giaxetai.vn

Rất Mong Nhận Được Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Gần Xa!!

 

 

tin-tuc